ค้นหาข้อมูลโรงเรียน สถานรับเลี้ยงเด็ก เนิร์สเซอรี่ บริบาลผู้สูงอายุ โรงเรียนอนุบาล โรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม โรงเรียนกวดวิชา สถาบันสอนพิเศษ ติวภาษา ศิลปะ ดนตรี กีฬา สอนวิชาชีพต่าง ๆ
โต๊ะจีนภานุพงศ์โภชนา นครปฐม

ข่าวอาเนญชาดา

น้ำดื่มโรงเรียนผลิตน้ำดื่มโรงเรียนส่งน้ำดื่มโรงเรียน

น้ำดื่มโรงเรียน ผลิตน้ำดื่มโรงเรียน ส่งน้ำดื่มโรงเรียน

ปัจจุบัน น้ำดื่มบรรจุขวด เพิ่มความสะดวกให้กับโรงเรียนมากขึ้น ไม่มีภาระในการบำรุงดูแลเหมือนตู้กดน้ำดื่มในโรงเรียน ที่มักมีปัญหาเรื่องความสะอาดเมื่อใช้ไปนาน ๆ ด้วยเหตุนี้ หลายโรงเรียนในปัจจุบันจึงเลือกทำน้ำดื่มบรรจุขวดมาบริการนักเรียน และผู้ปกครอง สะดวกกว่า ง่ายกว่า น้ำดื่มมีมาตรฐานมากกว่า

อ่านต่อ →
โรงเรียนขาดครูหาครูทำอย่างไร

โรงเรียนขาดครู หาครู ทำอย่างไร

โรงเรียนเอกชน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสามัญ โรงเรียนกวดวิชา หรือสถาบันสอนพิเศษต่าง ๆ ปฏิเสธไม่ได้ว่า บางครั้งก็ขาดครู หรือครูที่มีอยู่ลาออกแบบแบบกระทันหัน

อ่านต่อ →
จะเลือกเรียนอะไรต้องรู้ตัวเองรู้อนาคตตัวเองอยากจะประกอบอาชีพอะไร

จะเลือกเรียนอะไร ต้องรู้ตัวเอง รู้อนาคตตัวเองอยากจะประกอบอาชีพอะไร

การไม่รู้จักตัวเอง เป็นปัญหาที่ควรได้รับแก้ไขโดยเร็วที่สุด เพราะจะทำให้สูญเสียเวลาและความสามารถในการเรียน นักเรียนระดับมัธยม นักศึกษา ต้องหาวิธีทำความรู้จักตัวเองให้เร็วที่สุด เพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเองประสบความสำเร็จได้เร็ว

อ่านต่อ →
เครียดกลัวสอบไม่ติดกลัวไม่มีที่เรียนกลัวทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

เครียด กลัวสอบไม่ติด กลัวไม่มีที่เรียน กลัวทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

การสอบแข่งขันนั้น เป็นธรรมดาว่า เมื่อมีที่นั่งเรียนเพียงจำกัด สถาบันก็รับได้จำกัด ถ้าเราอยากสอบเข้าได้ เราก็ต้องทำข้อสอบให้ได้ดี การทำข้อสอบให้ได้ดีนั้น เป็นผลมาจากการฝึกฝน ฝึกทักษะ ค้นคว้า ทำแบบฝึกหัดมาอย่างช่ำชองและมีเวลายาวนานเพียงพอ

อ่านต่อ →
เลือกเรียนEnglishProgramที่ไหนดี

เลือกเรียน English Program ที่ไหนดี

ภาษาอังกฤษ ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยปูพื้นฐานให้กับน้องๆ เพื่อไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยชั้นนำ รวมไปถึงสามารถเลือกไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยในต่างประเทศได้อย่างสบายๆ อีกด้วย

อ่านต่อ →